ระบบขับเคลื่อนภายในอาคารโดยไม่ต้องใช้คนในการขนย้ายสินค้าเครื่องจักร ตลอดจนอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ปัจจุบันรถ AGV ได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้ในคลังสินค้าจนได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในการจัดเก็บในคลังสินค้าที่สำคัญที่สุดก็คือ ชั้นวางสินค้าชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชั้นวางสินค้าแบบ Selective, Double Deep, Mobile, Drive-in เนื่องจากการจัดเก็บจะเน้นไปทางแนวสูง เพื่อประหยัดพื้นที่คลัง

ด้วยเหตุนี้ การเลือกใช้ชั้นวางสินค้า และวางผังการติดตั้งชั้นวางสินค้า จึงเกี่ยวข้องกับปัจจัยสำคัญ ๆ หลายด้านด้วยกัน เช่น ชนิดของสินค้าที่จะจัดเก็บ,ชนิดของแผ่นพาเลท,พื้นที่ของคลังสินค้า,ระบบการหมุนเวียนของสินค้า Selective Double Deep

ระบบเครนอัตโนมัติในคลังสินค้าเป็นที่นิยมอย่างมากในอุตสาหกรรมการผลิตและมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพนอกจากจะเป็นพื้นที่ในการจัดเก็บสินค้าแล้ว ยังเป็นสถานที่หลักสำหรับการหมุนเวียนของสินค้าทั่วทั้งพื้นที่อีกด้วย โดยการจะใช้เครนยกสินค้าขนถ่ายและขนส่งสินค้าได้นั้น การเลือกเครนอัตโนมัติที่เหมาะสมกับคลังสินค้าจึงมีความสำคัญอย่างมาก จึงควรพิจารณาความต้องการเฉพาะของคลังสินค้า ระบบบริหารจัดการตลอดจนพื้นที่คลังสินค้าอย่างรอบคอบและชัดเจนอีกด้วย

ระบบโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ในการบริหารระบบคลังสินค้าทั่วไป สามารถรับสินค้า เก็บสินค้า และกระจายสินค้า ระบบโปรแกรมประกอบด้วย ระบบงานหลัก 3 ระบบ คือ การรับสินค้า (Receiving) การจัดเก็บสินค้า (Storage) การส่งมอบสินค้า (Delivery) ระบบงานหลัก กระบวนการรับสินค้า

ระบบการจัดเก็บและเบิกจ่ายสินค้าอัตโนมัติ ระบบ ASRS ประกอบด้วยอุปกรณ์หลัก คือ ชั้นวางสินค้า (ASRS Racking) ซึ่งเป็นโครงสร้างเหล็กที่แบ่งเป็นช่องจัดเก็บสินค้าในแนวราบและซ้อนกันเป็นชั้น ๆ ในแนวดิ่ง โดยมีเครนหรืออุปกรณ์เครื่องจักรที่ใช้จัดเก็บและเบิกจ่ายสินค้า

ระบบลำเลียงสินค้าจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง โดยใช้สายพานทำหน้าที่เปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ในร่างกายมนุษย์ หากไม่มีเส้นเลือด ร่างกายก็จะไม่มีการหมุนเวียนเลือดและนำเลือดเสียมาฟอกให้กลายเป็นเลือดดีได้ ซึ่งระบบลำเลียงจะต้องทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยไม่เช่นนั้น ส่วนอื่นๆ ก็ไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน

การเลือก Conveyors ให้เหมาะสมนั้นจะช่วยให้สินค้าไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัยและสายพานลำเลียงสามารถใช้งานได้ในระยะยาว (AGV & RGV Sorter Roller Conveyors)

แท่นสำหรับวางสินค้าเพื่อขนย้ายหรือจัดส่งและวางสินค้าในสถานที่เก็บสินค้า ลักษณะของพาเลทจะมีช่องไว้สำหรับให้งาของรถยก(Fork Lift) เสียบแท่นสินค้าขึ้นมา ช่วยให้เกิดความสะดวกและรวดเร็วในการเคลื่อนย้าย และยังประหยัดเวลา แถมยังประหยัดค่าใช้จ่ายในการขนส่ง หากเลือกใช้ให้เหมาะกับประเภทและลักษณะของงาน ก็จะส่งผลต่อต้นทุนการผลิต สามารถทำให้ผลประกอบการมีกำไรเพิ่มมากขึ้นได้

เราให้ความใส่ใจในการบริการแก่ลูกค้าอย่างถึงที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Maintenance Agreement (MA) สัญญาบริการครอบคลุมทุกปัญหาการใช้งานที่อาจจะเกิดขึ้น ตลอดจนการบำรุงรักษาเครื่องจักรเชิงป้องกัน Preventive Maintenance (PM) ด้วยทีมงานมากประสบการ์ณกว่า 10 ปี ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้อง ตรงจุดอย่างแน่นอน อีกทั้งให้บริการ On call ติดต่อสื่อสารผ่านทางแอพพลิเคชั่นที่ลูกค้านิยมใช้ เช่น Line, WeChat, และWhatapps เป็นต้น รวมถึงติดตามอัพเดทการให้บริการให้แก่ลูกค้า รวดเร็ว อย่างทันท่วงที