ระบบลำเลียงสินค้าจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง โดยใช้สายพานลำเรียง (Conveyors) ระบบลำเลียงสินค้า ก็เปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ในรางกายมนุษย์ เพราะถ้าไม่มีเส้นเลือด ร่างกายของเราจะไม่มีการหมุนเวียนเลือด นำเลือดเสียมาฟอกให้กลายเป็นเลือดที่ดีได้ ซึ่งระบบลำเลียงจะต้องทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เช่นนั้น ส่วนอื่นๆ ก็ไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน ซึ่งการเลือก Conveyors ให้เหมาะสม ช่วยให้สินค้าไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัยและสายพานลำเลียงสามารถใช้งานได้ในระยะยาว

Others Service

GOWMS

ระบบบริหารจัดการคลังสินค้า (WMS) เป็นระบบซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเพื่อจัดการการดำเนินงานทั่วไปในคลังสินค้า รวมถึงการรับ การจัดเก็บ และการกระจายสินค้า ระบบนี้ประกอบด้วยสามโมดูลหลัก ได้แก่ การรับสินค้า การจัดเก็บ และการจัดส่ง

โมดูลการรับสินค้าเกี่ยวข้องกับกระบวนการนำสินค้าหรือวัตถุดิบเข้าคลังสินค้า กระบวนการนี้รวมถึงการติดฉลากสินค้าด้วยบาร์โค้ด เริ่มต้นด้วยการป้อนข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือนำข้อมูลจากระบบมาใช้สำหรับสินค้าที่กำลังรับเข้าคลัง จากนั้นจึงพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อติดกับผลิตภัณฑ์

Pallets

ในโลจิสติกส์คลังสินค้า พาเลทเป็นแพลตฟอร์มแบนที่ใช้รองรับและขนส่งสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ ขนาดมาตรฐานช่วยให้การจัดเก็บและการจัดการเป็นระเบียบ และความสามารถในการเคลื่อนย้ายสินค้าจำนวนมากพร้อมกันช่วยลดแรงงานและเวลา พาเลทยังช่วยป้องกันความเสียหายของสินค้าโดยยกระดับสินค้าไม่ให้สัมผัสพื้น และสามารถซ้อนกันได้ง่ายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พื้นที่ พาเลทถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทั้งการจัดเก็บและการขนส่ง โดยช่วยให้โลจิสติกส์ในหลายอุตสาหกรรมดำเนินไปอย่างราบรื่น